Monday, December 26, 2011

OK! Magazine ณัฐ ศักดาทร แรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ของความรักที่ไม่มีข้อแม้

ณัฐ ศักดาทร ผู้ชายมาดนุ่มพาชมบ้านที่เชียงใหม่
พร้อมบอกเล่าถึงโมเมนต์สำคัญที่หลอมรวมเป็นเขาในวันนี้

พบกับบทสัมภาษณ์เต็มรูปแบบใน At Home
OK! Magazine Thailand Issue 161 (23 December 2011)
ณัฐ ศักดาทร
กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ครอบครัวมีส่วนสำคัญกับนัทมากจขนาดไหนคะ

" มากในเชิงที่เป็นครอบครัวไม่ขีดเส้นให้ครับ แล้วพอเขาไม่ขีดเส้นชีวิตให้มันทำให้เรารู้สึกว่าแต่ละสิ่งที่เราตัดสินใจมันกลายเป็นความรับผิดชอบของเราเองและเราก็ต้องทำมันให้ดีที่สุด เราจะโทษใครไม่ได้ ตรงนี้คือเราเลือกเอง และครอบครัวก็แค่คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลัง สำหรับนัท ครอบครัวเลยกลายเป็นแรงผลักดันให้เราทำเส้นทางที่เราเลือกเองให้ดีที่สุดเพราะเราไม่อยากทำให้คนที่เรารัก คนทีเขาคอยมองเราอยู่ต้องเสียใจครับ "
ณัฐ ศักดาทร
แล้วในเรื่องของแรงบันดาลใจล่ะคะ

" สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ท่านเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องการรักใครสักคนแล้วดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ เพราะว่านัทรู้สึกได้เลยว่าท่านรักเราแบบไม่มีเงื่อนไขจริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือเกิดเรื่องอะไรขึ้น พ่อกับแม่ก็จะยืนหยัดอยู่กับเราครับ "
ณัฐ ศักดาทร
สำหรับนัท บ้านต้องประกอบไปด้วยอะไรจึงจะสมบูรณ์คะ

" สำคัญมากๆ ก็คือคนที่รักและผูกพันกันครับ และไม่ใช่ใครก็ได้ด้วยนะครับ ถ้าเป็นใครก็ได้มาอยู่ร่วมกันมันก็จะไม่เป็นบ้าน แต่จะเป็นโรงแรม คอนโด หอพัก เป็นอะไรสักอย่างมากกว่า แต่ถ้าเป็นบ้าน จะต้องเป็นกลุ่มคนที่มีความรัก ความผูกพัน ความรู้สึกดีๆ ให้กัน มาอยู่ร่วมกันครับ "


ณัฐ ศักดาทร
Nat Sakdatorn  ณัฐ ศักดาทร
ติดตามผลงาน ณัฐ ศักดาทร

No comments:

Post a Comment